เมนูหลัก

  ประกาศเรื่อง
 1.ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิต ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปี 2562 (ด่วนที่สุด)    
ประกาศรายชื่อบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาประจำภาคเรียนที่ 2/2559, 3/2559 และ 1/2560
ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2562
ณ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

กำหนดการรับพระราชทานปริญญาบัตร และ กำหนดการรายงานตัวบัณฑิต จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

กรุณาตรวจสอบตัวสะกด คำนำหน้า ชื่อ-นามสกุล ให้เรียบร้อย
หากพบว่าสะกดผิด ให้ติดต่องานทะเบียน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562

  • ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิต
  • (ลิ้งก์สำรอง Google Drive) ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิต
  • (ลิ้งก์สำรอง aar.bsru.ac.th) ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิต
  • (ลิ้งก์สำรอง Bsru.net) ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิต
  • ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   18 เมษายน 2562
     2.สำหรับผู้ที่มีรายชื่อสำเร็จการศึกษารอบจบวันที่ 4 เมษายน 2562 (ด่วนที่สุด)    
    ผู้ที่มีรายชื่อโปรดตรวจสอบชื่อนามสกุลในระบบให้ถูกต้อง หากผิดให้มาดำเนินการแก้ไขโดยติดต่อเคาน์เตอร์งานทะเบียน
    ให้เริ่มมาขึ้นทะเบียนบัณฑิตได้ใน วันที่ 18 เมษายน 2562 เป็นต้นไป
    สิ่งที่ต้องเตรียมมา
    1. บัตรนักศึกษา หรือบัตรประชาชน หรือบัตรอื่น ๆ ที่ออกโดยราชการ
    2. ค่าธรรมเนียมสำหรับขึ้นทะเบียนบัณฑิต จำนวน 1,000 บาท
    3. ซองจดหมายติดแสตมป์ เขียนชื่อนามสกุล จ่าหน้าซองถึงตัวเอง หรือสามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์งานทะเบียน
    ** นิสิตนักศึกษาจะได้รับใบรับรองคุณวุฒิและใบทรานสคริปฉบับภาษาไทยในวันที่มาขึ้นทะเบียนบัณฑิต **

    ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2561 รอบที่ 2 วันที่ 4 เมษายน 2562
    ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 1/2561 รอบที่ 4 วันที่ 4 เมษายน 2562
    ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2561 รอบที่ 1 วันที่ 7 มีนาคม 2562
    ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 1/2561 รอบที่ 3 วันที่ 7 มีนาคม 2562
    ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 1/2561 รอบที่ 2 วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562


    รายชื่อรอบอื่น ๆ ให้ติดตามที่ BSRU.NET หรือ AAR.BSRU
    ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   4 เมษายน 2562
     3.ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนภาคปกติ และกำหนดการชำระค่าธรรมเนียม 3/2561 (ด่วนที่สุด)    
  • ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่
  • กำหนดการลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่
  • กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่

    ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
    1. นักศึกษาทุกคน พบอาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน
    2. สำหรับนักศึกษา ภาคปกติ ที่เรียนสมทบ ภาคกศ.พ. ในภาคเรียนฤดูร้อน ต้องมีคุณสมบัติดังนี้
  • กำลังศึกษาอยู่เป็นปีการศึกษาที่ 3 เป็นต้นไปนับแต่วันเข้าเรียน
  • ให้ลงทะเบียนเรียนได้ไม่เกิน 9 หน่วยกิต
  • ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   1 เมษายน 2562
     4.(ขยายเวลากรณีพิเศษ) ขอให้นักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษา รหัส 61 มาติดต่อรับสัญญาทุนคืน (ด่วนที่สุด)    
      ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   21 มีนาคม 2562
       5.กำหนดรับบัตรนักศึกษาใหม่ ภาคพิเศษ ปีการศึกษา 2561 (ด่วนที่สุด)    
      รับบัตรวันพุธที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 8.30-16.00 น. ณ ห้อง DSS CENTER อาคาร 3 ชั้น 1
      สิ่งที่ต้องเตรียมมา
      1. บัตรประชาชน
      2. โทรศัพท์มือถือ
      ตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่หรือรูปภาพด้านล่าง
      ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   19 มีนาคม 2562
       6.ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนภาคปกติ และกำหนดการชำระค่าธรรมเนียม 2/2561 (ด่วนที่สุด)    
      ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่ | กำหนดวันชดเชยการเรียนการสอน Update
      กำหนดการลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่
      กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่

      ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
      1. นักศึกษาทุกคน พบอาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน
      2. สำหรับนักศึกษาชั้นปี 1 ภาคปกติ(รหัส 61) พบอาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียนในรายวิชาแกน หรือวิชาเอก ส่วนในรายวิชาการศึกษาทั่วไปทางมหาวิทยาลัยจะทำการลงทะเบียนให้
      3. สำหรับนักศึกษา ที่ทำเรื่องขอผ่อนผันส่งเอกสารสำคัญล่าช้า แล้วยังไม่ได้ดำเนินการให้เรียบร้อย
      จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนได้
      จะต้องมาติดต่อส่งเอกสารให้ครบ ได้ที่สำนักส่งเสริมวิชาการฯ อาคาร 5 ชั้น 2 (งานเอกสารสำคัญ) จึงจะสามารถลงทะเบียนเรียนได้
      ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   2 พฤศจิกายน 2561
       7.ข้อบังคับมหาวิทยาลัยว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี    
    • ข้อบังคับมหาวิทยาลัย ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2560
    • ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   17 กันยายน 2561
       8.วิธีการแก้ปัญหาการเข้าใช้งานระบบ MIS    
      สามารถทำตามดังไฟล์แนบ คลิก Download File
      ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   5 ตุลาคม 2559




        
      สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
      Powered by Vision Net, 1995 - 2019   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 0-2473-7000 ต่อ 1717 - 1719